mardi 20 mars 2012

Thông báo: Biểu tình Trước Tòa Đại Sứ Việt Cộng

37 NĂM QUỐc HẬN - VIỆT NAM TÔI ĐÂU
Thông báo:
Biểu tình Trước Tòa Đại Sứ Việt Cộng
Ngày Thứ Hai 30-04-2012

Kính thưa quý Hội Đoàn Người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản tại Pháp.

Một mùa Tháng Tư Đen nghiệt ngã lại sắp trở về trên nỗi đau thân phận của những người con dân Việt, nỗi đau của sự chết, máu và nước mắt con dân miền Nam đã tuôn ra chảy dài từ sông Bến Hải đến mũi Cà Mau, khắp nơi phủ màu tang trắng, hàng triệu người đã chết tức tưởi trong lao tù, nơi rừng thiêng nước độc hay trên vùng biển cả, bởi sự trả thù hèn hạ của loài quỷ đỏ đội lớp người, đem điêu linh về gieo tang tóc trên khắp miền đất nước.

37 năm sắp trôi qua, nỗi đau ấy tưởng chừng đã ngủ quên, nhưng không…. nỗi đau ấy vẫn âm-ỉ trong lòng những người con dân Việt, dù sống ly hương hay còn lại nơi quê nhà, thì nỗi đau ấy vẫn hằn sâu những tủi nhục đớn đau ê chề oán hận thấu trời xanh. Vết thương đã bưng mủ cùng với thời gian, để mỗi lần Tháng Tư Đen về, những vết thương ấy lại vỡ òa , làm nhức nhối những con tim mang trên mình nỗi đau Hận Vong Quốc.

30-04-1975 đã trở thành ngày Lịch Sử, ngày Quốc Hận của những người con dân Việt, ngày cộng sản cưỡng chiếm miền Nam. Để đánh dấu ngày tang thương ấy, và cũng để tưởng niệm bao oan hồn của quân và dân miền Nam đã nằm xuống trong ngày tháng tư đen, Người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản tại Pháp, kính mời quý Tổ Chức, quý Hội Đoàn Quốc Gia,quý đồng hương tỵ nạn cộng sản tại Pháp cùng quý cộng đồng bạn, đến tham dự cuộc biểu tình trước tòa Đại sứ cộng sản Việt Nam tại Paris…

Thứ hai ngày 30-04-2012
Từ: 16g00 – 19g00
Ngã tư : Boulevard Exelmans và Rue Boileau
75016 Paris - Métro : Exelmans, Ligne 9

Kính thưa quý cô chú bác anh chị em !

37 NĂM QUỐC HẬN - VIỆT NAM TÔI ĐÂU. Là tiếng thét gào của tất cả những người con dân Việt đang trăn trở trước hoạ diệt vong, qua sự tiếp tay ươn hèn bán đất nhượng biển của ngụy quyền cộng sản, đã được nhạc sĩ Việt Khang cất tiếng thay cho muôn triệu người, và cái giá mà anh phải trả cho sự kêu gào ấy là những tháng ngày đen tối trong lao tù cộng sản, sự hy sinh của anh không phải để mua được cho mình chút danh vọng, hay được xứng danh là một anh hùng, tiếng hát của anh là tiếng thét gào của một người con dân Việt biết thế nào là nỗi nhục vong quốc, lời ca anh là tiếng chuông thức tỉnh lòng người, anh nguyện đi mở đường cho chúng ta cùng bước tới, đừng thương cảm, đừng xót xa mà làm mất đi những giá trị hy sinh của anh, hãy nuốt vào lòng tình yêu thương nồng nàn ấy, biến đau thương thành sức mạnh bước theo nguyện vọng của anh, hãy nuôi dưỡng và gìn giữ tinh thần Việt Khang bằng hành động, hãy cùng nhau làm sống lại tinh thần đấu tranh của những ngày đầu lưu vong, cùng nhau xuống đường giơ cao tay đòi công lý cho con dân Việt, đừng ngủ quên nữa, xin hãy thức tỉnh, giờ phán xét đã đến, hãy cùng nhau xuống đường…Việt Nam Tôi Đâu….Việt Nam Tôi Đâu….. !

Kính mong Quý vị cùng tích cực tham gia cuộc Biểu tình

Tập thể người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản tại Pháp

Ðiều hành viên :
Ô. Đặng Vũ Lợi ...............ĐT:06 62 09 86 10
Ô. Trần Nghĩa Hiệp........ĐT:06 65 07 14 73
Bà Thu Sương.................ĐT:06 41 67 95 37

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire